Tuesday, September 13, 2011

Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh trễ nải đồ lót trên đồng cỏ cháy

Đạt giải Hoa hậu điện ảnh đã khá lâu nhưng Kiều Chinh lại rất ít khi tham gia các hoạt động nghệ thuật. Chủ yếu, cô xuất hiện với vai trò người mẫu ảnh cho nhiếp ảnh gia Tuyết Nhung. Cặp đôi này thường khai thác những góc máy khó cùng với những tư thế tạo dáng khá “táo bạo” như nude với trăn, nude trên thảm dứa…

Tuy nhiên, mới đây, người đẹp của vùng Đồng bằng sông Cửu Long đã quyết định dấn thân vào điện ảnh với bộ phim truyền hình “Vòng đời 60 giây”. Trong phim này, Hoa hậu điện ảnh đóng cặp với gương mặt đang hot nhất của làng điện ảnh là Quách Ngọc Ngoan. Tiếc rằng, mối tình của họ trong phim không được lãng mạn hay bay bổng như các mối tình trong phim Hàn Quốc. Cô gái đẹp Kiều Chinh luôn phải hứng chịu những cái tát, những cú “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” không thương tiếc của anh chàng Ngọc Ngoan.

Kiều Chinh cho biết, từ danh hiệu Hoa hậu điện ảnh đến vai trò một diễn viên không hề đơn giản. Ngay khi đến trường quay, nhận được câu hỏi từ những người trong đoàn như “Đóng phim lần đầu phải không? Rồi… Đã hiểu”…, cô thực sự bối rối. Tuy thế, trước sự xả thân và khả năng đóng cảnh nào ‘ăn” cảnh đấy như lời đạo diễn, Kiều Chinh đã khiến những người làm việc với cô phải nghĩ lại. Lần đầu đóng phim nhưng người đẹp đã chứng tỏ được rằng danh hiệu “Hoa hậu điện ảnh” của cô không phải từ trên trời rơi xuống.

Sau khi hoàn thành bộ phim “Vòng đời 60 giây” Kiều Chinh có vẻ hứng khởi hơn với các kế hoạch điện ảnh. Nếu không có gì thay đổi, cô và diễn viên Ngọc Ngoan sẽ lại tái hợp trong một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lưu Huỳnh.

Song song với công việc đóng phim, Kiều Chinh vẫn tích cực với việc kinh doanh và thi thoảng tái xuất trong một vài bộ ảnh. Mới đây, cô lại tiếp tục hợp tác với NAG Tuyết Nhung để thực hiện bộ ảnh gợi cảm trên đồng cỏ cháy. Trong đó, Kiều Chinh phải mặc đồ lót sexy tạo dáng giữa những cành cây khô.


Read more: http://yeuquangngai.net/forum/showthread.php?p=60533#post60533#ixzz1XtMjTOiC










No comments:

Post a Comment