Sunday, September 11, 2011

Anara Atanes - Cô đào xinh đẹp 'quấy nhiễu' giới cầu thủ


Chưa được liệt vào hàng "sát" cầu thủ như Danielle Lloyd, nhưng sắc đẹp của nữ diễn viên kiêm người mẫu Anara Atanes thừa sức làm "chao đảo" trái tim các ngôi sao sân cỏ mà cô nàng gặp gỡ.

Không có một list cầu thủ dài dằng dặc như đàn chị Danille Llloyd, nhưng cô đào nổi tiếng xứ sương mù cũng kịp vắt vai vài mảnh tình với giới quần đùi áo số - Darren Bent, Freddie Ljungberg, Kieran Richardson và mới đây nhất là tay chơi Ashley Cole.

Anara Atanes chính là kẻ thứ ba chen vào cuộc tình chớp nhoáng giữa hậu vệ Chelsea và cô người mẫu Playboy, Kayla Collins. Có người tình xinh đẹp, bốc lửa là thế nhưng A.Cole lập tức lạnh nhạt với Kayla Collins khi nhìn thấy nữ diễn viên Anara Atanes. Với kinh nghiệm tình trường lão luyện, không khó khăn gì để ngôi sao The Blues đưa bóng hồng mới đi thêm tăng 2, tăng 3...

Bị sắc đẹp của Anara Atanes "thôi miên", nhưng mối quan hệ của cặp đôi cũng nhanh chóng lụi tàn. Điều này cũng dễ hiểu, bởi ai cũng biết Ashley Cole là một anh chàng cả thèm chóng chán, sẵn sàng "đá đít" người tình sau khi "no xôi chán chè".













No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến