Sunday, September 11, 2011

Maria Lopez - mỹ nhân làm chao đảo giới cầu thủ

 Không chỉ là "cục nam châm" thu hút cánh mày râu, đặc biệt là giới "quần đùi áo số", chân dài bốc lửa Chile còn là tác nhân gây nên vụ "loạn đả" tai tiếng giữa chồng cũ Luis Jimenez và đồng đội Mauricio Pini.

Maria Jose Lopez là một gương mặt đình đám tại Chile. Mái tóc vàng óng ả, thân hình đẹp, chân dài này còn được biết đến nhờ những tấm ảnh nóng bỏng đến táo bạo. Chính vẻ đẹp hút hồn của Jose Lopez đã chinh phục Luis Jimenez.

Sau thời gian yêu nhau thắm thiết, Maria Jose Lopez - cựu cầu thủ Inter Milan đã tổ chức đám cưới vào năm 2006 và có ba cô con gái Rebeca, Isidora, Rafaela. Gia đình đề huề, nhưng cặp đôi bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi".

Mặc dù không tiết lộ lý do, nhưng nhiều người cho rằng Ronaldinho chính là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình tiền vệ Chile. Một số tờ báo tại đất nước Nam Mỹ đưa tin, Ronaldinho và người đẹp Maria bí mật hẹn hò sau lưng Luis Jimenez.

Chưa hết, Ronaldinho không phải là cầu thủ duy nhất lén lút quan hệ tình ái với Maria Jose Lopez. Bản tính lẳng lơ của cô nàng chính là nguyên nhân gây ra vụ ẩu đả giữa Jimenez và đồng đội tại tuyển quốc gia Mauricio Pinilla. Luis Jimenez lồng lộn, không giữ được bình tĩnh xông thẳng vào Pinilla khi hay tin anh này đã qua đêm với cô vợ Maria Jose Lopez.













No comments:

Post a Comment