Sunday, September 11, 2011

Vẻ đẹp tươi trẻ của bồ Puyol


Xinh đẹp rạng ngời, nụ cười tươi rói và nhan sắc của Malena Costa trông càng rực rỡ ở cái tuổi 21, chả trách đội trưởng Barca - Carles Puyol lại trúng "tiếng sét ái tình" ngay từ lần đầu gặp gỡ.



Trước khi công khai tình cảm, giới truyền thông đã dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ bất thường giữa hậu vệ Barcelona và siêu mẫu Malena Costa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lắc đầu, phủi tay cho rằng đây chỉ là tin đồn vớ vẩn của cánh nhà báo thích đơm đặt. Vì sao ư? Bởi với vẻ bề ngoài thô kệch, thậm chí chẳng "dẻo mỏ", không ai tin rằng Puyol lại cưa đổ một chân dài xinh đẹp lại trẻ trung như Malena Costa.

Chẳng vậy mà khi cặp đôi tình tứ, tay trong tay xuất hiện trước đám đông, đồng đội lẫn người hâm mộ mới "chết đứng" cộng thêm đôi chút ghen tị. Vẻ ngoài chẳng ăn nhập gì nhau, một số người ác miệng ví von rằng cặp đôi trong như "Người đẹp và quái thú".

Mặc cho thiên hạ bàn ra tán vào, ngôi sao Barca đang rất mãn nguyện bên cô bồ trẻ xinh đẹp. Đã gần một năm trôi qua kể từ ngày bị phát giác, đôi tình nhân vẫn hạnh phúc bên nhau. Trong dịp hè vừa qua, cả hai đã có những giây phút vui vẻ tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp.














No comments:

Post a Comment

Bài đăng phổ biến